วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558

White & Black -w- △ FIFTEEN

             ::  JONGIN  PART  ::

                ผมช่วงชิงปิดริมฝีปากของอีกคนที่กำลังจะต่อว่าผมทันที  ครั้งนี้คยองซูไม่มีทางรอดจากอ้อมอกของผมไปได้แน่  จากที่ดิ้นขัดขืนผมอยู่ตอนนี้กับโอนอ่อนตามผมอย่างว่าง่าย
                "...จงอิน  นี่มันโรงพยาบาลนะ"
                "ใครสนกันล่ะ"
                "...แต่  อ๊ะ..."
               ผมกดริมฝีปากลงไปบนซอกคอขาวเน้นๆ  ไม่สนใจสิ่งที่อีกคนถามทั้งนั้น  สนใจของหวานตรงหน้านี้อย่างเดียวพอ    ผมไล้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งขึ้นมาบีบคลึงยอดอกที่ตอนนี้กำลังชูชันแข็งสู้นิ้วผมอยู่ใต้เสื้อตัวบาง
               "อือออ จงอิน  เดี๋ยวมีคนเข้ามาเห็นนะ"
               "ดึกแล้วไม่มีคนมาเยี่ยมหรอกน่า..."
               คยองซูผลักตัวผมให้ออกห่างตัวเองเล็กน้อย  คิดจะมาห้ามอารมณ์ผมตอนนี้คงจะไม่ได้แล้วล่ะ  ไอ้หมาน้อยของผมมันตื่นขึ้นมาซะแล้วด้วยสิ  เป็นเพราะคนที่อยู่บนตัวผมเอาแต่ดิ้นจนบั้นท้ายมาถูกเสียดสีกับของของผมจนมันได้ที่แล้วไงล่ะ
ผมจัดการถอดเสื้อตัวบางของคยองซูออกทันทีแล้วแอบโยนลงไปกองอยู่กับพื้นห้อง  เผยให้เห็นหน้าอกสวยจนน่าลิ้มลองเสียจริง  มีใครเคยบอกมั้ยนะว่าโด  คยองซูเป็นคนที่แอบเซ็กซี่เล็กๆสเป็คผมเลยล่ะครับ
               "อ๊าส์....อึก...อื้ออ.."
               ผมฝังคมเขี้ยวไปตามยอดอกสวยนั้นไปทั่ว เสียงครางเบาๆที่หลุดออกมาจากริมฝีปากอิ่มของคยองซูดังรอดออกมาเรื่อยๆชั่งเป็นแรงกระตุ้นอารมณ์ได้ดีจริงๆ 
                "อ๊ะจะไปไหนน่ะ?"
                ผมอุ้มคยองซูลงจากเตียงทันทีโดยไม่ได้บอกล่วงหน้า  จนร่างเล็กที่กำลังเคลิ้มอยู่ตกใจยกสองแขนโอบรอบคอของผมอัตโนมัติ  ขาเรียวก็กอดรัดเอวของผมไว้เพื่อไม่ให้ตัวเองนั้นตกลงไป
               "ห้องน้ำ.."
               ผมตอบคำถามอีกคนเสร็จก็เดินมาถึงห้องน้ำพอดี  ผมวางคยองซูลงกับพื้นแล้วใช้มือข้างหนึ่งปิดฝาชักโครกไว้แล้วก็ลงไปนั่งตรงนั้น
               "มาทำอะไรเนี่ย?"
               "เดี๋ยวเตียงเขาเลอะ  มาต่อกันเถอะครับ ^^"
               "เฮ้ย!"
               ผมคว้าข้อมือของคยองซูแล้วออกแรงดึงให้เขาเข้ามาใกล้ผมจนคยองซูลงมานั่งบนตักผมเรียบร้อยแล้ว
               "ไม่เอาแล้ว  หมดอารมณ์แล้วเหอะ -3-"
               "จริงหรอ..  หึหึ "
               "อ่ะอื้อออ.."
               ผมก้มหน้าลงไปชิดอกสวยแล้วใช้ลิ้นเลียยอดติ่งไตที่กำลังชูชันขึ้นมาอีกครั้ง  มืออีกข้างของผมก็ไม่ปล่อยให้อยู่ว่างส่งขึ้นไปบีบเค้นติ่งไตอีกข้างหนึ่งทันที  คยองซูเชิดใบหน้าหวานขึ้นพร้อมกับเปล่งเสียงหวานออกมาเป็นระยะ
               "ดโยอา~  ถอดสิครับ"
               "เอ๊ะ  ฉันหรอ?"
               "อื้ม~ "
               ผมยกตัวของคยองซูออกจากตัวผมแล้วออกคำสั่งให้อีกคนทำ  ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมดเผยให้เห็นส่วนนั้นของผมตั้งชันขึ้นมาพร้อมใช้งานแล้ว 
               "เอ่อ...."
               "เอ้า  ถอดสิครับดโย"
               คยองซูหันหน้าหนีผมไปอีกทางไม่ยอมมองหน้าผม  ใบหน้าหวานแดงซ่านสงสัยจะเขินผม  นี่ผมถอดก่อนนะเนี่ย  ผมสิที่ควรจะต้องอาย -3-
               "เฮ้ยๆ อย่าๆนะ  ถ..ถอดเองได้!"
               ผมเอื้อมมือไปถอดกางเกงให้กับคนตรงหน้าเอง  แต่คยองซูกับห้ามมือผมไว้แล้วบอกกับผมว่าจะถอดมันเอง
               "ก็ถอดสิครับ"
               คยองซูทำท่าลังเลแต่ก็ยอมถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก  ไม่ไหวแล้วครับยิ่งได้มองเรือนร่างที่ไม่มีอะไรมาปกปิดเลยของคยองซู  ยิ่งทำให้ผมแทบทนไม่ไหวที่จะเป็นเจ้าของแทนสัตว์เลี้ยงซะแล้ว 
               "วันนี้ขอเป็นเจ้าของแทนแล้วกันนะครับหมาน้อยดโย ^^"  ผมส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ไปให้คยองซูที่ใบหน้าตอนนี้แดงซ่านไปหมด 
               "นั่งลงมาสิครับ  ตรงนี้.."
               ผมตบหน้าตักตัวเองเบาๆบอกให้อีกคนรู้ว่าควรนั่งตรงไหน  คยองซูหย่อนสะโพกสวยหันหน้านั่งลงบนตักผม  สองมือกอดผมไว้ใบหน้าหวานก้มลงมาซบกับไหล่ของผม
               "นายไม่เจ็บแผลหรอ?"
               "เจ็บสิ"
               "งั้นฉันว่าพอดีกว่านะ"
                คยองซูทำท่าจะลุกออกไปจากตัวของผมแต่ผมกระชากตัวกลับมานั่งที่เดิมได้ก่อน  
               "ผมเจ็บแต่ดโยไม่ได้เจ็บนี่นา~  ทำให้ผมสิ ^^"
               "เอ๊ะ ม..ไม่เอาฉันกลัวเจ็บ อ๊าส์!!..."
               ผมเอื้อมมือไปข้างหลังร่างเล็กแล้วใช้นิ้วชี้สอดเข้าไปในช่องทางแสนหวานของคยองซูเพื่อเบิกทางไม่ให้เจ็บมากก่อนเจอของที่ใหญ่กว่า  คยองซูที่ยังไม่ทันตั้งตัวสะดุ้งตัวเล็กน้อยส่งเสียงครางกระเส่าออกมาจากลำคอ
               "อ๊ะ!...เจ็บ อื้อออ"
               ผมประทับจูบประโลมลงบนกลีบปากหวานอีกครั้ง  เพื่อทำให้ร่างเล็กผ่อนคลายมากขึ้นก่อนที่ผมจะสอดนิ้วกลางเข้าไปเพิ่ม แล้วขยับมันเบาๆ
               "อึก..อือออ  อ่า..แฮ่กๆ"
               "พร้อมรึยังครับหื้ม?"
               ผมถอนริมฝีปากออกจากกลีบปากสวยพร้อมกับถอนนิ้วออกมาจากช่องทางหวานนั้นก่อนจะถามความพร้อมจากคนบนตัก
               "..เอาจริงหรอ?"
               "จริงสิ~"
               คยองซูลุกขึ้นยืนอย่างลังเลแต่ก็ยอมทำตามที่ผมสั่ง  ใช่ว่าผมจะเจ็บแผลมากขนาดนั้นหรอกนะ  ผมแค่อยากเห็นคยองซูในอีกด้านนึงก็เท่านั้น  -3-
               คยองซูหันหลังให้กับผมแล้วค่อยๆหย่อนสะโพกลงมานั่งบนตักผมช้าๆ  มือบางเอื้อมมาจับส่วนที่แข็งขืนของผมที่ขยายตัวเต็มที่แล้ว  ก่อนที่จะค่อยๆสอดมันเข้าไปในช่องทางสีหวานนั้นช้าๆ
               "อืมมม..."
               "อ๊า.."
               เสียงครางกระเส่าของเราทั้งคู่ประสานกันเป็นหนึ่งเดียว  ร่างเล็กดันสะโพกลงนั่งบนตักผมจนทำให้ของของผมจมลงไปในช่องทางสีหวานจนสุดด้าม  แผ่นหลังสวยชิดแน่นกับแผ่นอกของผม  คยองซูเริ่มขยับตัวเนิบๆอย่างค่อยเป็นค่อยไป 
               "ดโยอา~  เซ็กซี่ที่สุดเลย อ่า..."
               "อึก  อ๊าส์~ แฮ่ก"
                ร่างเล็กตอดรัดผมจนผมทนไม่ไหวต้องยกสะโพกกระแทกสวนเข้าไปแรงๆหนึ่งที  คยองซูแหงนหน้าจนหัวทุยๆมาซบกับลาดไหล่ของผม  เสียงครางดังกระเส่าอยู่ข้างหูผมไม่ขาดสาย  เหงื่อไคลของเราทั้งคู่ไหลลงมาตามร่างกายจนเปียกชุ่ม  ผมก้มใบหน้าไปซุกไซร้ซอกคอขาวอีกครั้งดูดเม้นไปทั่วลำคอระหงส์
               "อื้อออ..อ่า  จงอินอา~ อ๊า"
               ผมเอื้อมมือไปข้างหน้าเพื่อไปปรนเปรอให้กับร่างเล็กบ้าง  มือหนาของผมส่งไปกุมแกนกายของร่างเล็ก  แล้วรูดขึ้นลงเพื่อให้ร่างเล็กได้ปลดปล่อยความปรารถนา
               "อ๊ะ..อ๊ะ..อื้มม"
               ไม่นานนักร่างเล็กก็ปลดปล่อยออกมาจนเลอะมือของผม  ผมไม่รอช้ายกตัวคยองซูขึ้นทันทีทั้งๆที่ส่วนนั้นยังไม่หลุดออกจากกัน  ผมดันคยองซูให้ติดกับผนังห้องน้ำเย็นเฉียบ
               "ก้มตัวลงไปซะ  แล้วใช้แขนยันไว้ให้แน่นนะ"
               "อ่ะ!  อ๊ะ!   อ๊ะ!  อ๊ะ! อ๊ะ!"
               ผมไม่รอให้คยองซูรับคำก็จัดการสวนสะโพกเข้ากับสะโพกมนทันที  ร่างเล็กทำตามคำสั่งอย่างว่าง่าย  เสียงหวานครางดังก้องไปทั่วห้องน้ำประสานกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังกึกก้องอยู่ในโสทประสาททั้งเสียวทั้งรู้สึกดี
               "อ่า...อีกนิดนะดโย"
               "อ๊าห์~ ..จงอิน  อืออ"
                ผมเร่งสะโพกถี่รัวจนเสียงเนื้อที่กระทบกันดังเป็นจังหวะ  เสียงหวานก็ครางไม่หยุดยิ่งทำให้อารมณ์ผมยิ่งพุ่งสูงขึ้น  ผมกระแทกสะโพกแรงๆครั้งสุดท้ายก่อนจะปล่อยของเหลวสีขาวขุ่นเข้าไปในตัวร่างเล็กทันที 
               "อืมมม"
               "แฮ่ก แฮ่ก"
               เสียงหอบของคยองซูดังอย่างต่อเนื่องก่อนที่คยองซูจะหมดแรงล่วงลงกับพื้น  ลำแขนแกร่งของผมคว้าเอวของคยองซูไว้ให้แนบชิดกับตัวผมอีกครั้ง  คงจะเหนื่อยสินะ
               "เอาออกไปได้แล้วน่า.."
               "อ่า...ขอโทษนะ"
               "อื้มมมผมถอนแกนกายออกคยองซูครางน้อยๆก่อนที่จะหมดสติไป 
               "จงอินรักคยองซูมากนะครับ"

               ผมมองร่างที่หมดสติอยู่ในอ้อมกอดของผมแล้วก้มลงจูบที่ขมับของคยองซูเบาๆ  ก่อนที่จะพาตัวเองและร่างเล็กไปชำระร่างกายเตรียมตัวนอนพักพรุ่งนี้จะได้กลับบ้านแล้วล่ะ  ต้องขอบคุณเหตุการณ์ในวันนั้นที่ทำให้ผมเจ็บตัว  ทำให้ผมได้มีความสุขกับคยองซูได้ถึงขนาดนี้  ผมรักคยองซูจริงๆนะครับ~   >.<



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น