วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

。เ ล่ น ข อ ง - ต อ น ที่ ๖

อื้มมมแฮ่ก
                   แผ่นอกขาวเนียนแนบสนิทกับพื้นผิวของเตียงกว้าง  พวงแก้มร้อนซบลงกับหมอนใบใหญ่  ริมฝีปากชมพูระเรื่อเผยอหอบแฮ่กตามแรงอารมณ์  ร่างสูงที่อยู่ๆก็เข้ามาสวมกอดคนตัวเล็กจากทางด้านหลังในความมืด ผลักดันให้เขานอนคว่ำลงกับเตียงนอนตรงหน้าพร้อมทั้งกระหน่ำจูบไปทั่วหลังคอและใบหูเล็กอย่างตะกรุมตะกราม

                   เสียงริมฝีปากที่กำลังกระหน่ำจูบไม่หยุดดังจ๊วบจ๊าบไปทั่วบริเวณห้องแข่งกับเสียงเครื่องปรับอากาศที่กำลังทำหน้าที่ของมันได้ดีอยู่เช่นกัน  แบคฮยอนยกมือขึ้นมารั้งต้นคอคนข้างบนที่กำลังไซร้ซอกคอตนอย่างหื่นกระหายอยู่พรางหลับตาพริ้มหอบหายใจเข้าออกแรงๆ นิ้วเรียวสวยขย้ำลงบนกลุ่มผมของร่างสูงแน่นด้วยแรงอารมณ์ที่มีก่อนที่ฝ่ามือใหญ่จะยกขึ้นทาบลงบนหลังฝ่ามือเล็กนั้นไว้แล้วจับลงมาทาบลงบนพื้นเตียงแทน ฝ่ามือหนาผสานเข้ากับช่องว่างระหว่างนิ้วของกันและกันแน่น 

แบคฮยอนเอียงใบหน้ารับจูบอันเร่าร้อนของคนด้านบนอย่างรู้งาน  ริมฝีปากที่กำลังพัวพันกันอยู่ทำให้เกิดเสียงน่าอายดังไปทั่วบริเวณ  แต่สำหรับแบคฮยอนแล้วมันไม่น่าอายเลยสักนิด  มันเป็นเสียงที่เขายิ่งฟังก็ยิ่งชอบจนใจสั่นไปหมดแล้ว

อื้อ…”
เสียงครางกระเส่าในลำคอบ่งบอกว่าคนตัวเล็กกำลังจะหมดลมหายใจอยู่รอมร่อ  เมื่อคนข้างบนยังคงบดจูบช่วงชิงลมหายใจของคนตัวเล็กอย่างไม่หยุดพัก  จนแบคฮยอนต้องเบนใบหน้าหนีริมฝีปากร้อนแทน  แต่ร่างสูงก็ยังคงระดมมอบจูบไปตามโครงหน้าสวยต่ออย่างไม่รู้จักพอ

แฮ่กจงอิน

เพียงไม่กี่หยดไม่คิดเลยว่า คิมจงอิน จะเป็นได้ถึงเพียงนี้J

                   ตึ้ง~!

                เสียงเตือนจากโทรศัพท์เครื่องหรูที่วางหงายหน้าจอไว้อยู่บนหัวเตียงนอนส่งแสงสว่างวาบ  ทำให้แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นไปดูด้วยความอยากรู้  ก่อนที่จะยกยิ้มขึ้นมาเมื่อเห็นข้อความจากโปรแกรมแชทของเพื่อนรักที่ส่งเข้ามาหาแฟนของตัวเองที่กำลังมัวเมากับแผ่นหลังขาวของเจ้าตัวอยู่

                   นิ้วเรียวเอื้อมไปกดเลื่อนอ่านข้อความนั้นอย่างถือวิสาสะ  กลีบปากสวยแสยะยิ้มอย่างห้ามไม่ได้เมื่อข้อความนั้นปรากฏสู่สายตาของตน

                    ฝันดีนะจงอิน

                   นิ้วเรียวสวยเตรียมจะกดพิมพ์ตอบกลับเพื่อนรักไปแต่ไม่สามารถทำได้  เมื่อคนข้างบนรั้งสะโพกเล็กขึ้นมาดึงเข้าหาตัวจนบั้นท้ายอยู่ระดับเดียวกับเอวสอบ  เรียวลิ้นร้อนลากไล้ไปทั่วแผ่นหลังขาว  ฟันคมขบกัดเบาๆด้วยความหมั่นเขี้ยว

                   คนตัวเล็กได้แต่สั่นเกร็งด้วยความซ่าน  นิ้วเรียวละจากสิ่งที่กำลังทำอยู่ลงมาจิกหมอนใบโตที่ตนแนบใบหน้าอยู่แทน

                   อ๊า…”
                   เรียวลิ้นแฉะสอดเข้ามาทักทายปากทางจนสะโพกเล็กร่อนส่ายไปมาด้วยความเสียว  ฝ่ามือหนาวางทาบลงบนแก้มก้นเต่งตึงทั้งสองข้าง  นิ้วหัวแม่มือกดแหวกช่องทางไว้ทำให้เรียวลิ้นชื้นสามารถเข้าไปได้ลึกมากกว่าปกติ  แบคฮยอนขมิบตอดเรียวลิ้นนั้นอย่างห้ามไม่ไหว  ใบหน้าน่ารักส่ายไปมาบนหมอนใบโต

                   อืม…”
                   เสียงครางทุ้มแผ่วเบาในลำคอของคนด้านบนยิ่งทำให้แบคฮยอนยิ้มออกมาอย่างมีความสุข

                   ความรักน่ะหรอ? จะมาสู้พยอนแบคฮยอนได้!

                   ไม่มีทาง!!

                   แม่เคยบอกกับแบคฮยอนไว้เสมอว่าความรักมันไม่มีจริง!  ถ้าอยากได้อะไรไว้ในครอบครองต้องใช้มัน!  ใช้สิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้ยังไงล่ะ J

                   อ๊ะ! อ๊ะ!อ๊ะ! จง อื้อออ!”
                   ใบหน้าชุ่มเหงื่อโยกไปมาเมื่อคนข้างบนสอดความเป็นชายที่กำลังบวมเปล่งได้ที่เข้ามาจนสุดลำ  มือหนายึดสะโพกเล็กไว้แน่นก่อนจะรัวสะโพกสอบเข้าออกจนเกิดเสียงดังของเนื้อกระทบเนื้อ  แก้มก้นเต่งตึงขึ้นสีแดงระเรื่อตามแรงกระแทกเข้ามาในที่ซ้ำๆ

                   อ่าห์
                   “อ๊า~ อื้อออ อ๊ะ!”
                   เสียงครางทุ้มต่ำหวานซ่านคลุกเคล้ากันจนแบคฮยอนแทบอยากจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกเสียงของพวกเขาทั้งคู่ที่กำลังร่วมรักกันอย่างคนโรคจิตเก็บไว้ฟังเล่นและจะไม่ลืมที่จะให้เพื่อนรักของเขาได้ฟังมันด้วย

                   คงจะมีความสุขน่าดูเชียวล่ะ J

                   คนตัวสูงยังคงไม่หยุดกระแทกกระทั้นเข้ามา  ฝ่ามือหนาจับพลิกคนตัวเล็กให้หงายขึ้น  ดวงตาเรียวเล็กไร้เครื่องสำอางหลับพริ้ม  ริมฝีปากเผยอหอบแฮ่กด้วยความเหนื่อยทั้งๆที่ตนเองไม่ได้ออกแรงเลยแม้แต่น้อย  หน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหอบหายใจ

                   ฝ่ามือหนาสอดไว้ใต้ขาพับทั้งสองข้างของคนตัวเล็ก  ก่อนจะโถมตัวโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้กันเพียงแค่ลมหายใจกลั้น  ลิ้นแฉะแลบเลียยอดอกตั้งชันสู้ลิ้นหยอกล้อไปมาสะกิดติ่งไตรัวเร็วจนอกแอ่น

                   สะโพกหนาส่ายเข้าออกอีกครั้ง  ฟันขาวขบกัดกลีบปากล่างของตนเองไว้แน่น  เมื่อคนข้างบนที่กระแทกกระทั้นเข้ามาไม่ยอมออมแรงให้กันเลยแม้แต่น้อย  ใบหน้าคมคายก้มลงซุกไซร้ลำคอหอมก่อนจะเงยหน้ามาประกบริมฝีปากกับคนตัวเล็กอีกครั้ง

                   อือ…”

                   มีความสุขจังแบคฮยอนกำลังมีความสุขจนร่างกายของเขาเหมือนจะแตกสลายอยู่แล้ว  มันเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ  ในหัวสมองก็ขาวโพลนไปเสียหมด รู้แค่ว่ามันมีความสุขจนบอกไม่ถูกเลยล่ะ

                   เรียวแขนเล็กยกขึ้นมาเกี่ยวแผ่นหลังหนาไว้แน่นด้วยความเสียวซ่าน  จนเผลอออกแรงจิกผิวเนื้อของคนด้านบนอย่างลืมตัว  ใบหน้าคมคายผละออกจากใบหน้าสวยเล็กน้อยก่อนจะเร่งสะโพกเข้าออกถี่รัวเมื่อความต้องการใกล้ถึงขีดสุด

                   “อ๊ะ! อ๊ะ! อ๊ะ! อ๋าส์~”
                   ใบหน้าสวยสั่นไปมาจนสมองพร่าเบลอไปหมด  ลมหายใจอุ่นร้อนสอดผสานกันจนแยกไม่ออกว่าลมหายใจไหนเป็นของใคร
                  
                   อ่าส์…”
                   อืม…”
                   เสียงครางทุ้มต่ำหลุดรอดออกมาอีกครั้งพร้อมสะโพกสอบที่ผ่อนแรงลงชักเข้าชักออกเนิบนาบเมื่อพวกเขาทั้งสองได้ปลดปล่อยความใคร่แล้ว  ช่องทางขมิบตอดแท่งร้อนถี่รัวยิ่งทำให้น้ำพันธุ์ไหลย้อนออกมาเป็นระลอกๆ  เรียวขาขาวไร้เรี่ยวแรงอ่อนเปลี้ยอ้าออกกว้างเมื่อร่างสูงได้ปล่อยขาพับลงให้เป็นอิสระอีกครั้ง

                   ร่างสูงถอนแท่งร้อนออกมาจากช่องทางบวมช้ำเล็กน้อย  ฝ่ามือหนาชักรูดความเป็นชายที่ยังคงบวมเปล่งอยู่เพื่อให้น้ำพันธุ์ที่ยังคลั่งค้างอยู่ออกมาจนหมด  ร่างสูงขยับเข้ามาตรงหว่างขาขาวที่อ้าออกอย่างไร้เรี่ยวแรงก่อนจะรีบชักรูดฝ่ามือรัวเร็ว  เพียงไม่กี่ครั้งน้ำพันธุ์ที่คลั่งค้างอยู่ก็ทะลักออกมาเต็มหน้าท้องขาวของคนที่นอนหอบหลับตาพริ้มอยู่  ริมฝีปากบวมแดงยังคงประดับไปด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุขทั้งๆที่ตัวเองนั้นได้เข้าสู่ห้วงนิทราไปแล้ว

                   ฝ่ามือหนาเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูขึ้นมาดูข้อความที่กดอ่านค้างไว้ด้วยฝีมือของคนตัวเล็กที่นอนหลับอยู่  ก่อนจะกดพิมพ์ตอบกลับไป  ถึงจะตอบกลับช้าไปสักหน่อย  แต่เขาแค่ไม่อยากให้คนตาโตต้องรอจนนอนไม่หลับ  เพราะเพียงแค่รอข้อความตอบกลับจากเจ้าของเครื่องอยู่


                   ฝันดีนะครับคยองซู







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น