วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

White & Black -w- △ EIGHT

                   ผมชิงปิดปากคนตัวเล็กที่เอาแต่พูดไม่หยุดด้วยริมฝีปากของผม  มือเรียวเล็กของคนด้านล่างปัดป่ายไปทั่วแล้วทุบแผ่นหลังของผมด้วยความตกใจ   ผมใช้โอกาสนี้ที่เจ้าหมาน้อยของผมเอาแต่พูดทำให้ผมสอดแทรกลิ้นเข้าไปได้ทันที  เรียวลิ้นร้อนกวาดหาความหวานปนรสขมของแอลกอฮอล์ไปทั่วโพรงปากหวาน  ผมยอมรับเลยว่าเคยจูบกับเจ้าหมาน้อยของผมก็หลายครั้ง  แต่ครั้งนี้มันเร่าร้อนจนตัวผมแทบจะลุกเป็นไฟ  แบคฮยอนในตอนนี้เซ็กซี่มาก  อาจเป็นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่คนตัวเล็กและตัวผมเองได้ดื่มเข้าไปด้วย

"อื้ออ.....
         สองมือเล็กที่เคยเอาแต่ปัดป่ายทุบตีที่หลังผมอยู่นั้นแปรเปลี่ยนเป็นการขยุ้มกับเสื้อผมไว้แน่น  ริมฝีปากของเราทั้งคู่ก็ยังคงดำเนินต่อไปไม่ละจากกันไปไหน  แถมร่างบางยังจูบตอบกลับผมมาอีกยิ่งทำให้ผมใจเต้นสั่นระรัวจนแทบทนไม่ไหว

"อ่ะ....ชานยอล
         ผมผละออกจากริมฝีปากบางแล้วลากลิ้นร้อนโลมเลียไปถึงซอกคอขาวที่ตอนนี้คนตัวเล็กได้เชิดหน้าขึ้นเพื่อให้ผมทำอะไรตามใจชอบได้ง่าย  เสียงครางกระเส่าเป็นชื่อผมที่แบคฮยอนเปล่งออกมาจากริมฝีปากสวยนั่น  ยิ่งทำให้ผมหยุดไม่ได้อีกแล้ว

                   มือหนาลากไล้ไปตามเอวคอดแล้วเลิกชายเสื้อของคนตัวเล็กขึ้นมาจนเห็นผิวขาวๆที่ไร้การแต่งเติมแต่อยากใด
  ริมฝีปากผมดูดเม้มไปทั่วลำคอขาวอย่างหลงใหล 

หวานมาก
......

"....ชานยอล"
         ผมเงยหน้าขึ้นมาจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด  สายตาผมจับจ้องใบหน้าหวานที่ตอนนี้กำลังส่งสายตาหวานฉ่ำมองผมอยู่  คนตัวเล็กยัดปลายนิ้วชี้ข้างขวาขึ้นมากัดเม้มไว้ในริมฝีปากสวยนั่น  ขาเรียวยกตั้งชันขึ้นมาข้างนึงเพื่อเร้าอารมณ์ผมให้มันพุ่งมากกว่านี้ใช่ไหม?

จะยั่วกันไปถึงไหน
......

เจ้าหมาน้อยของผมชั่งน่ารักกว่าใครๆทั้งนั้น....

                   ผมจัดการกับสิ่งปกปิดทั้งหมดของคนตัวเล็กที่นอนยั่วผมออกไปจนหมด  แล้วก้มลงพรมจูบหน้าท้องขาวเนียนไล้ไปถึงยอดอกสีหวานที่ตอนนี้แข็งขืนสู้ลิ้นของผม มือหนาลูบไล้ต้นขวาเรียวที่ตอนนี้ไร้สิ่งปกปิดแล้ว  ร่างกายของสองเราบดเบียดกันแนบแน่นจนทำให้แรงอารมณ์ของผมเริ่มคุมไม่อยู่

"อ๊า....ชานยอล  แบค อะ..อื้อออ  รักชานยอล อ๊ะ!"
         ผมจับเรียวขาสวยแยกออกห่างจากกันจนเห็นช่องทางสีสวยที่กำลังรอคอยผมอยู่ตรงหน้า  ผมไม่รอช้าสอดใส่นิ้วเข้าไปเพื่อเบิกทางให้คุ้นชินกับมันเสียก่อน

"อ๊า..เจ็บ"

                   เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วผมถอนนิ้วออกมาทันทีก่อนที่จะยัดส่วนที่กำลังแข็งขืนเข้าไปแทนที่

"อ๊า!!  ...ชานยอล  แบคเจ็บ ฮึก"
"อือออ"

                   ผมครางออกมาเบาๆด้วยความเสียวที่มี  ในตอนนี้มันได้เข้าไปจนสุดด้ามแล้ว  แต่ผมยังไม่ได้ขยับร่างกายของผมเพราะเจ้าหมาตัวน้อยของผมร้องเจ็บจนน้ำตาเล็ดออกมาจากหางตาคู่สวยนั่น

                   ผมก้มตัวลงไปประกบปากจูบกับร่างบางอีกครั้งเพื่อให้ผ่อนคลายกับความเจ็บที่เกิดขึ้น
  ผมเริ่มต้นจังหวะรักแบบเนิบๆก่อนเพื่อให้ช่องทางที่คับแคบได้คุ้นชินกับสิ่งแปลกปลอมที่เข้าไปในร่างกาย

"อ๊า!! ชานยอล"   
         มือเรียวทั้งสองของคนตัวเล็กยกขึ้นมาโอบรอบคอผมไว้แล้วระบายความเจ็บทั้งหมดกับแผ่นหลังและลำคอของผมจนผมคิดว่าตอนนี้มันคงเป็นแผลแดงแล้วเป็นแน่  แต่ไม่เป็นไรเจ็บแค่นี้ผมทนได้ J

                   จังหวะรักของเราทั้งคู่จากที่เนิบๆไปอย่างช้าๆตอนนี้กับแปรเปลี่ยนเป็นเร็วและถี่ขึ้นจนคนตัวเล็กโยกตัวไปตามแรงกระแทกที่ส่งเข้ามาไม่ยั้ง  มือหนาของผมส่งไปปรนเปรอให้กับร่างบางเพื่อให้เราได้ไปพร้อมกัน

"อ๊ะ....อ๊า  บ๊อกกกกก~"

                   ร่างบางที่ตอนนี้ไปถึงฝั่งฝันก่อนผมก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาเต็มมือหนาพร้อมกับเสียงครางอันน่ารักที่บ่งบอกของความเป็นเจ้าหมาน้อยของผมได้ดีทีเดียว

"อ๊ะชาน อ๊าาาาา ยอล"
"อื้อออออ"

                   ผมไม่รอช้าสองมือหนาจับสะโพกมนแล้วส่งแรงทั้งหมดเข้าไปที่ตอนนี้ใกล้จะถึงฝั่งฝันของผมบ้าง  ผมเกร็งกระตุกครั้งสุดท้ายก่อนจะแช่ค้างไว้ในตัวร่างบางไว้แบบนั้น  น้ำรักที่ได้รับการปลดปล่อยล้นไหลออกมาจากช่องทางสีสวยจนเลอะต้นขาขาว 

ผมถอนตัวออกมาแล้วก้มพรมจูบทั่วใบหน้าหวานที่ตอนนี้หลับตาพริ้มไม่มีสติแล้ว


"ฉันไม่มีสัตว์เลี้ยงตัวไหนอีกแล้ว  นอกจากหมาตัวน้อยของฉันตัวนี้เพียงคนเดียว...."





กลับไปอ่านต่อที่ ---- > White & Black -w- △ EIGHT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น