วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

- ตีสาม -∆ HOTEL 5th | KaiDo


                            เขาคนนี้รู้ได้ยังไงนะว่าผมชอบเขาน่ะ  เพียงแค่สบตากันไม่กี่นาทีเนี่ยนะ  ผมยอมรับว่าผมเองก็ชอบคนๆนี้  แต่ก็แค่ชอบเฉยๆเล่นมาจู่โจมผมแบบนี้ผมก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกันนะ
                           
                            อยู่ๆตัวผมก็ลอยหวือขึ้นมาจากพื้น  คิมจงอินอุ้มผมเข้าไปในห้องของผมที่เปิดคาไว้ก่อนจะใช้ตีนถีบให้มันปิดลงทันที

"!!!"

                            ยังไม่ทันจะอ้าปากพูดอะไรเลยด้วยซ้ำริมฝีปากหนาก็ทาบทับลงบนริมฝีปากผมซะก่อน  นี่มันอะไรกันเนี่ยผู้ชายคนนี้!  ผมแทบจะไร้เรี่ยวแรงไปในทันทีเมื่อเจอรสจูบอันเร้าร้อนจนแทบละลายของผู้ชายคนนี้เข้า  จนต้องยกมือทั้งสองข้างยึดไหล่กว้างของเขาไว้แน่น  ต้นขาข้างหนึ่งของผมก็ถูกมือหนายกเกี่ยวไว้ข้างเอวของเขา 

"ฉันก็ชอบนาย โอเซฮุน...J"
"..."

                            หลังจากที่คนตรงหน้าผละออกจากริมฝีปากผมไปแค่คืบ  ริมฝีปากหยักก็เอ่ยคำๆนึงขึ้นมาเป็นคำที่ทำให้ผมใจเต้นแรงอย่างห้ามไม่ได้ 

นี่ผมชอบคนๆนี้จริงๆน่ะหรอ? 

แล้วเขาชอบผมจริงๆน่ะหรอ?

ทั้งๆที่พึ่งรู้จักกันไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำนะ โอเซฮุน...นายมันใจง่าย...

แต่ถ้าได้ลองรักใครชอบใครแล้วผมจะรักเขาคนนั้นจริงๆ รักคนเดียว...

                            สติผมกลับมาอีกครั้งเมื่อแผ่นหลังของผมสัมผัสเข้ากับพื้นอ่อนนุ่มของเตียงกว้าง  คนตรงหน้าไม่รอช้าขึ้นมาทาบทับบนตัวผมแนบแน่น  ใบหน้าคมอยู่ใกล้ใบหน้าผมแค่คืบลมหายใจที่ปนมากับกลิ่นแอลกอฮอล์ฟุ้งไปทั่วโพรงจมูกของผม 

ที่ทำแบบนี้ก็เพราะเขาเมา...หรือว่าเขาชอบผมจริงกันแน่

แล้วคนอย่างเขาน่ะหรอ...จะยังไม่มีใคร 'คิมจงอิน'

"จงอิน...นายยังไม่มีใครใช่ไหม?"
                            ผมเอ่ยถามออกไปเพื่อความแน่ใจ  ก่อนที่เราจะทำอะไรลงไปแล้วทำให้คนอื่นต้องเสียใจ  ผมไม่ชอบเลยกลับการที่ไปทำให้ครอบครัวของใครต้องแตกแยก

ฟอด!
                            คิมจงอินก้มใบหน้ามาหอมแก้มผมหนักๆหนึ่งทีก่อนที่จะเอ่ยกระซิบข้างหูของผมแผ่วเบาจนทำให้ผมใจกระตุกวูบ

"มีสิ..."



"โอเซฮุนไงครับ..."
"เชื่อได้ไหม?"
"J"

ยิ้มแบบนี้หมายความว่าไง เชื่อเขาได้ใช่ไหม?

                            ในหัวผมคิดฟุ้งซ่านไปหมด กลัว..กลัวว่าเขาจะหลอกผม  แต่ผมก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้  เมื่อในตอนนี้ร่างกายของผมมันชั่งตอบรับสัมผัสอ่อนละมุนของเขาไปหมดทุกส่วน

"อ๊า! จ..จงอิน  จงอิน...ฉันชอบนายนะ อย่าทิ้งฉันนะ อื้ออ!"

                       เป็นครั้งแรกจริงๆที่ผมได้สัมผัสกับความเจ็บปวดแบบนี้  มันรู้สึกดีจนบอกไม่ถูกทั้งๆที่มันก็เจ็บจนแทบจะขาดใจ  จนทำให้ผมพูดออกมาทุกอย่างที่ผมกำลังกลัวให้คนที่กำลังขยับตัวอยู่บนตัวผมอย่างมีความสุขนั่น 

"อย่า..ทิ้งฉัน...นะ อื้อ.. จงอิน"


"...จงอิน"
"อ่าส์.."                 
                            แต่ผมก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับจากเขาเลยแม้แต่น้อยนอกจากเสียงครางทุ้มอย่างสุขสมที่หลุดออกมาจากลำคอแกร่งนั่น

"อ่า...เรียกฉันว่าไคก็ได้นะฮุน.."
"..ทำไมล่ะจงอิน อือ.."
"ไค  ไคนะครับ..J"


ทำไมอยู่ๆเขาถึงอยากให้ผมเรียกชื่อนี้ของเขานักนะ...

"อ๊ะ! ค...ไค  ผมเจ็บ อึก!"
                           
"ถ้าฮุนเจ็บก็จิกผมได้เลย  ทนหน่อยนะครับ อือ.."
                            ผมสะดุ้งสุดตัวจนลุกขึ้นนั่งกอดร่างหนาแน่นเมื่อเขาขยับตัวเร็วขึ้น  เมื่อได้ยินคำอนุญาตจากริมฝีปากหนาผมก็จิกเล็บลงไปบนร่างกายของเขาอย่างอัติโนมัติทันทีเพื่อระบายความเจ็บปวดของตัวเอง  ไม่รู้ว่าเขาจะเจ็บแค่ไหนแต่ตอนนี้เชื่อได้ว่าผมเจ็บกว่า...แล้วกลัวสิ่งที่จะเจ็บกว่านี้มากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น