วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

My White Cat : ตอนที่ 12


ผมชิงปิดปากร่างบางที่เอาแต่พูดไม่หยุดด้วยริมฝีปากของผม  มือเรียวเล็กของคนด้านล่างปัดป่ายไปทั่วแล้วทุบแผ่นหลังของผมด้วยความตกใจ   ผมใช้โอกาสนี้ที่เจ้าแมวน้อยของผมเอาแต่พูดทำให้ผมสอดแทรกลิ้นเข้าไปได้ทันที  เรียวลิ้นร้อนกวาดหาความหวานปนรสขมของแอลกอฮอล์ไปทั่วโพรงปากหวาน  ผมยอมรับเลยว่าเคยจูบกับเจ้าแมวน้อยของผมก็หลายครั้ง  แต่ครั้งนี้มันเร่าร้อนจนตัวผมแทบจะลุกเป็นไฟ  ซองยอลในตอนนี้เซ็กซี่มาก  อาจเป็นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ร่างบางและตัวผมเองได้ดื่มเข้าไปด้วย

"อื้ออ....." 


สองมือเล็กที่เคยเอาแต่ปัดป่ายทุบตีที่หลังผมอยู่นั้นแปรเปลี่ยนเป็นการขยุ้มกับเสื้อผมไว้แน่น  ริมฝีปากของเราทั้งคู่ก็ยังคงดำเนินต่อไปไม่ละจากกันไปไหน  แถมร่างบางยังจูบตอบกลับผมมายิ่งทำให้ผมใจเต้นสั่นระรัวจนแทบทนไม่ไหว


"อ่ะ....มยองซู" 


ผมผละออกจากริมฝีปากบางแล้วลากลิ้นร้อนโลมเลียไปถึงซอกคอขาวที่ตอนนี้ร่างบางได้เชิดหน้าขึ้นเพื่อให้ผมทำอะไรตามใจชอบได้ง่าย  เสียงหวานครางกระเส่าเป็นชื่อผมที่ร่างบางเปล่งออกมาจากริมฝีปากสวยนั่น  ยิ่งทำให้ผมหยุดไม่ได้อีกแล้ว


มือหนาลากไล้ไปตามเอวคอดแล้วเลิกชายเสื้อของร่างบางขึ้นมาจนเห็นผิวขาวๆที่ไร้การแต่งเติมแต่อยากใด  ริมฝีปากผมดูดเม้มไปทั่วลำคอขาวอย่างหลงใหล 


หวานมาก......


"....ยองซู"


ผมเงยหน้าขึ้นมาจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด  สายตาผมจับจ้องใบหน้าหวานที่ตอนนี้กำลังส่งสายตาหวานฉ่ำมองผมอยู่  ร่างบางยัดปลายนิ้วชี้ข้างขวาขึ้นมากัดเม้มไว้ในริมฝีปากอวบอิ่มนั่น  ขาเรียวยกตั้งชันขึ้นมาข้างนึงเพื่อเร้าอารมณ์ผมให้มันพุ่งมากกว่านี้ใช่ไหม?


จะยั่วกันไปถึงไหน......


เจ้าแมวน้อยของผมชั่งน่ารักกว่าใครๆทั้งนั้น....


ผมจัดการกับสิ่งปกปิดทั้งหมดของร่างบางที่นอนยั่วผมออกไป  แล้วก้มลงพรมจูบหน้าท้องขาวเนียนไล้ไปถึงติ่งไตสีหวานที่ตอนนี้แข็งขืนสู้กับเรียวลิ้นของผม มือหนาลูบไล้ต้นขวาเรียวที่ตอนนี้ไร้สิ่งปกปิดแล้ว  ร่างกายของสองเราบดเบียดกันแนบแน่นจนทำให้แรงอารมณ์ของผมเริ่มคุมไม่ได้แล้ว


"อ๊า....ยองซู  ยอลลี่ อะ..อื้อออ  รักมยองซู  อ๊ะ!"


ผมจับเรียวขาสวยแยกออกห่างจากกันจนเห็นช่องทางสีสวยที่กำลังรอคอยผมอยู่ตรงหน้า  ผมไม่รอช้าสอดใส่นิ้วเข้าไปเพื่อเบิกทางให้คุ้นชินกับมันเสียก่อน


"อ๊า! จ..เจ็บ"


เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วผมถอนนิ้วออกมาทันทีก่อนที่จะยัดส่วนที่กำลังแข็งขืนเข้าไปแทนที่


"อ๊า!!  ม....ยองงง  ยอลเจ็บ ฮึก"


"อือออ"


ผมครางออกมาเบาๆด้วยความเสียวที่มี  ในตอนนี้มันได้เข้าไปจนสุดด้ามแล้ว  แต่ผมยังไม่ได้ขยับร่างกายเพราะเจ้าแมวตัวน้อยของผมร้องเจ็บจนน้ำตาเล็ดออกมาจากหางตาคู่สวยนั่น


ผมก้มตัวลงไปประกบปากจูบกับร่างบางอีกครั้งเพื่อให้ผ่อนคลายกับความเจ็บที่เกิดขึ้น  ผมเริ่มต้นจังหวะรักแบบเนิบๆก่อนเพื่อให้ช่องทางที่คับแคบได้คุ้นชินกับสิ่งแปลกปลอมที่เข้าไปในร่างกาย


"อ๊า!! มยอง"   มือเรียวทั้งสองของร่างบางยกขึ้นมาโอบรอบคอผมไว้แล้วระบายความเจ็บทั้งหมดกับแผ่นหลังและลำคอของผมจนผมคิดว่าตอนนี้มันคงเป็นแผลแดงแล้วเป็นแน่  แต่ไม่เป็นไรเจ็บแค่นี้ผมทนได้ J


จังหวะรักของเราทั้งคู่จากที่เนิ่บๆไปอย่างช้าๆตอนนี้กับแปรเปลี่ยนเป็นเร็วและถี่ขึ้นจนร่างบางโยกตัวไปตามแรงกระแทกที่ส่งเข้ามาไม่ยั้ง  มือหนาของผมส่งไปปรนเปรอให้กับร่างบางเพื่อให้เราได้ไปพร้อมกัน


"อ๊ะ....อ๊า  เมี้ยววววววว~"


ร่างบางที่ตอนนี้ไปถึงฝั่งฝันก่อนผมก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาเต็มมือหนาพร้อมกับเสียงครางอันน่ารักที่บ่งบอกของความเป็นเจ้าแมวน้อยของผมได้ดีทีเดียว


"อ๊ะ!  มยอง อ๊าาาาา ซู"


"อื้อออออ"


ผมไม่รอช้าสองมือหนาจับสะโพกมนแล้วส่งแรงทั้งหมดเข้าไปที่ตอนนี้ใกล้จะถึงฝั่งฝันของผมบ้าง  ผมเกร็งกระตุกครั้งสุดท้ายก่อนจะแช่ค้างไว้ในตัวร่างบางไว้แบบนั้น  น้ำรักที่ได้รับการปลดปล่อยล้นไหลออกมาจากช่องทางสีสวยจนเลอะต้นขาขาว 


ผมถอนตัวออกมาแล้วก้มพรมจูบทั่วใบหน้าหวานที่ตอนนี้หลับตาพริ้มไม่มีสติแล้ว


"ฉันไม่มีแมวตัวไหนอีกแล้ว  นอกจากแมวตัวน้อยของฉันตัวนี้เพียงคนเดียว...."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น