วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

My White Cat : ตอนที่ 19


::  SungKyu  Part  ::

                   ผมช่วงชิงปิดริมฝีปากของอีกคนที่กำลังจะต่อว่าผมทันที  ครั้งนี้อูฮยอนไม่มีทางรอดจากอ้อมอกของผมไปได้แน่  จากที่ดิ้นขัดขืนผมอยู่ตอนนี้กับโอนอ่อนตามผมอย่างว่าง่าย

"ซ...ซองกยู  นี่มันโรงพยาบาลนะ"
"ใครสนกันล่ะ"
"ต...แต่  อ๊ะ..."

                   ผมกดเน้นริมฝีปากลงไปบนซอกคอขาวเน้นๆ  ไม่สนใจสิ่งที่อีกคนถามทั้งนั้น  สนใจของหวานตรงหน้านี้อย่างเดียวพอ  ผมไล้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งขึ้นมาบีบคลึงยอดอกที่ตอนนี้กำลังชูชันแข็งสู้นิ้วผมอยู่ใต้เสื้อตัวบาง

"อือออ ซองกยู  เดี๋ยวมีคนเข้ามาเห็นนะ"
"ดึกแล้วไม่มีคนมาเยี่ยมหรอกน่า..."
                   อูฮยอนผลักตัวผมให้ออกห่างตัวเองเล็กน้อย  คิดจะมาห้ามอารมณ์ผมตอนนี้คงจะไม่ได้แล้วล่ะ  ไอ้แมวน้อยของผมมันตื่นขึ้นมาซะแล้วด้วยสิ  เป็นเพราะคนที่อยู่บนตัวผมเอาแต่ดิ้นจนบั้นท้ายมาถูกเสียดสีกับของของผมจนมันได้ที่แล้วไงล่ะ

                   ผมจัดการถอดเสื้อตัวบางของอูฮยอนออกทันทีแล้วแอบโยนลงไปกองอยู่กับพื้นห้อง  เผยให้เห็นหน้าอกสวยจนน่าลิ้มลองเสียจริง  มีใครเคยบอกมั้ยนะว่านัมอูฮยอนเป็นคนที่แอบเซ็กซี่เล็กๆสเปคผมเลยล่ะครับ :)

"อ๊าส์....อึก...อื้ออ.."
                   ผมฝังคมเขี้ยวไปตามยอดอกสวยนั้นไปทั่ว  เสียงครางเบาๆที่หลุดออกมาจากริมฝีปากอิ่มของอูฮยอนดังลอดออกมาเรื่อยๆชั่งเป็นแรงกระตุ้นอารมณ์ได้ดีจริงๆ 
                  
"อ๊ะ!  จะไปไหนน่ะ?"
                   ผมอุ้มอูฮยอนลงจากเตียงทันทีโดยไม่ได้บอกล่วงหน้า  จนร่างเล็กที่กำลังเคลิ้มอยู่ตกใจยกสองแขนโอบรอบคอของผมอัตโนมัติ  ขาเรียวก็กอดรัดเอวของผมไว้เพื่อไม่ให้ตัวเองนั้นตกลงไป

"ห้องน้ำ.."
                   ผมตอบคำถามอีกคนเสร็จก็เดินมาถึงห้องน้ำพอดี  ผมวางอูฮยอนลงกับพื้นแล้วใช้มือข้างหนึ่งปิดฝาชักโครกไว้แล้วก็ลงไปนั่งตรงนั้น

"มาทำอะไรเนี่ย?"
"เดี๋ยวเตียงเขาเลอะ  มาต่อกันเถอะครับ :)"
"เฮ้ย!"

                   ผมคว้าข้อมือของอูฮยอนแล้วออกแรงดึงให้เขาเข้ามาใกล้ผมจนอูฮยอนลงมานั่งบนตักผมเรียบร้อยแล้ว

"ไม่เอาแล้ว  หมดอารมณ์แล้วเหอะ -3-"
"จริงหรอ..  หึหึ :)"
"อ่ะอื้อออ.."

                   ผมก้มหน้าลงไปชิดอกสวยแล้วใช้ลิ้นเลียยอดติ่งไตที่กำลังชูชันขึ้นมาอีกครั้ง  มืออีกข้างของผมก็ไม่ปล่อยให้อยู่ว่างส่งขึ้นไปบีบเค้นติ่งไตอีกข้างหนึ่งทันที  อูฮยอนเชิดใบหน้าหวานขึ้นพร้อมกับเปล่งเสียงหวานออกมาเป็นระยะ

"นามูอา~  ถอดสิครับ"
"เอ๊ะ  ฉันหรอ?"
"อื้ม~ "
                        ผมยกตัวของอูฮยอนออกจากตัวผมแล้วออกคำสั่งให้อีกคนทำ  ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมดเผยให้เห็นส่วนนั้นของผมตั้งชันขึ้นมาพร้อมใช้งานแล้ว 

"เอ่อ...."
"เอ้า  ถอดสิครับนามู"

                        อูฮยอนหันหน้าหนีผมไปอีกทางไม่ยอมมองหน้าผม  ใบหน้าหวานแดงซ่านสงสัยจะเขินผม  นี่ผมถอดก่อนนะเนี่ย  ผมสิที่ควรจะต้องอาย -3-

"เฮ้ยๆ อย่าๆนะ  ถ..ถอดเองได้!"
                        ผมเอื้อมมือไปถอดกางเกงให้กับคนตรงหน้าเอง  แต่อูฮยอนกับห้ามมือผมไว้แล้วบอกกับผมว่าจะถอดมันเอง

"ก็ถอดสิครับ"
                        อูฮยอนทำท่าลังเลแต่ก็ยอมถอดเสื้อผ้าของตัวเองบ้าง  ไม่ไหวแล้วครับยิ่งได้มองเรือนร่างที่ไม่มีอะไรมาปกปิดเลยของอูฮยอน  ยิ่งทำให้ผมแทบทนไม่ไหวที่จะเป็นเจ้าของแทนสัตว์เลี้ยงซะแล้ว 

"วันนี้ขอเป็นเจ้าของแทนแล้วกันนะครับแมวน้อยนามู :)"
                        ผมส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ไปให้อูฮยอนที่ใบหน้าตอนนี้แดงซ่านไปหมด 

"นั่งลงมาสิครับ  ตรงนี้.."
                        ผมตบหน้าตักตัวเองเบาๆบอกให้อีกคนรู้ว่าควรนั่งตรงไหน  อูฮยอนหย่อนสะโพกสวยหันหน้านั่งลงบนตักผม  สองมือกอดผมไว้ใบหน้าหวานก้มลงมาซบกับไหล่ของผม

"นายไม่เจ็บแผลหรอ?"
"เจ็บสิ"
"งั้นฉันว่าพอดีกว่านะ"
                  
                        อูฮยอนทำท่าจะลุกออกไปจากตัวของผมแต่ผมกระชากตัวกลับมานั่งที่เดิมได้ก่อน  

"ผมเจ็บแต่นามูไม่ได้เจ็บนี่นา~  ทำให้ผมสิ :)"
"เอ๊ะ ม..ไม่เอาฉันกลัวเจ็บ อ๊าส์!!..."
                       
                        ผมเอื้อมมือไปข้างหลังร่างเล็กแล้วใช้นิ้วชี้สอดเข้าไปในช่องทางแสนหวานของอูฮยอนเพื่อเบิกทางไม่ให้เจ็บมากก่อนเจอของที่ใหญ่กว่า  อูฮยอนที่ยังไม่ทันตั้งตัวสะดุ้งตัวเล็กน้อยส่งเสียงครางกระเส่าออกมาจากลำคอ

"อ๊ะ! จ...เจ็บ อื้อออ"

                        ผมประทับจูบประโลมลงบนกลีบปากหวานอีกครั้ง  เพื่อทำให้ร่างเล็กผ่อนคลายมากขึ้นก่อนที่ผมจะสอดนิ้วกลางเข้าไปเพิ่ม แล้วขยับมันเบาๆ

"อึก..อือออ  อ่า..แฮ่กๆ"
"พร้อมรึยังครับหื้ม?"

                        ผมถอนริมฝีปากออกจากกลีบปากสวยพร้อมกับถอนนิ้วออกมาจากช่องทางหวานนั้นก่อนจะถามความพร้อมจากคนบนตัก

"อ..เอาจริงหรอ?"
"จริงสินามู~"
                        อูฮยอนลุกขึ้นยืนอย่างลังเลแต่ก็ยอมทำตามที่ผมสั่ง  ใช่ว่าผมจะเจ็บแผลมากขนาดนั้นหรอกนะ  ผมแค่อยากเห็นอูฮยอนในอีกด้านนึงก็เท่านั้น  -3-

                        อูฮอยนหันหลังให้กับผมแล้วค่อยๆหย่อนสะโพกลงมานั่งบนตักผมช้าๆ  มือบางเอื้อมมาจับส่วนที่แข็งขืนของผมที่ขยายตัวเต็มที่แล้ว  ก่อนที่จะค่อยๆสอดมันเข้าไปในช่องทางสีหวานนั้นช้าๆ

"อืมมม..."
"อ๊า.."

                        เสียงครางกระเส่าของเราทั้งคู่ประสานกันเป็นหนึ่งเดียว  ร่างเล็กดันสะโพกลงนั่งบนตักผมจนทำให้ของของผมจมลงไปในช่องทางสีหวานจนสุดด้าม  แผ่นหลังสวยชิดแน่นกับแผ่นอกของผม  อูฮยอนเริ่มขยับตัวเนิบๆอย่างค่อยเป็นค่อยไป 

"นามูอา~  เซ็กซี่ที่สุดเลย อ่า..."
"อึก  อ๊าส์แฮ่ก"
                        ร่างเล็กตอดรัดผมจนผมทนไม่ไหวต้องยกสะโพกกระแทกสวนเข้าไปแรงๆหนึ่งที  อูฮยอนแหงนหน้าจนหัวทุยๆมาซบกับลาดไหล่ของผม  เสียงครางดังกระเส่าอยู่ข้างหูผมไม่ขาดสาย  เหงื่อไคลของเราทั้งคู่ไหลลงมาตามร่างกายจนเปียกชุ่ม  ผมก้มใบหน้าไปซุกไซร้ซอกคอขาวอีกครั้งดูดเม้นไปทั่วลำคอระหง

"อื้อออ..อ่า  ซองกยูอาอ๊า"
                        ผมเอื้อมมือไปข้างหน้าเพื่อไปปรนเปรอให้กับร่างเล็กบ้าง  มือหนาของผมส่งไปกุมแก่นกายของร่างเล็ก  แล้วรูดขึ้นลงเพื่อให้ร่างเล็กได้ปลดปล่อยความปรารถนา

"อ๊ะ..อ๊ะ..อื้มม"
                        ไม่นานนักร่างเล็กก็ปลดปล่อยออกมาจนเลอะมือของผม  ผมไม่รอช้ายกตัวอูฮยอนขึ้นทันทีทั้งๆที่ส่วนนั้นยังไม่หลุดออกจากกัน  ผมดันอูฮยอนให้ติดกับผนังห้องน้ำทันที

"ก้มตัวลงไปซะ  แล้วใช้แขนยันไว้ให้แน่นนะ"
"อ่ะ!  อ๊ะ!   อ๊ะ!  อ๊ะ! อ๊ะ!"

                        ผมไม่รอให้อูฮยอนรับคำก็จัดการสวนสะโพกเข้ากับสะโพกมลทันที  ร่างเล็กทำตามคำสั่งอย่างว่าง่าย  เสียงหวานครางดังก้องไปทั่วห้องน้ำประสานกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังกึกก้องอยู่ในโสทประสาททั้งเสียวทั้งรู้สึกดี

"อ่า...อีกนิดนะนามู"
"อ๊าห์ซ..ซองกยู  อืออ"
                        ผมเร่งสะโพกถี่รัวจนเสียงเนื้อที่กระทบกันดังเป็นจังหวะ  เสียงหวานก็ครางไม่หยุดยิ่งทำให้อารมณ์ผมยิ่งพุ่งสูงขึ้น  ผมกระแทกสะโพกแรงๆครั้งสุดท้ายก่อนจะปล่อยของเหลวขาวขุ่นเข้าไปในตัวร่างเล็กทันที 

"อืมมม"
"แฮ่ก แฮ่ก"
                        เสียงหอบของอูฮยอนดังอย่างต่อเนื่องก่อนที่อูฮยอนจะหมดแรงล่วงลงกับพื้น  ลำแขนแกร่งของผมคว้าเอวของอูฮยอนไว้ให้แนบชิดกับตัวผมอีกครั้ง  คงจะเหนื่อยสินะ

"เอาออกไปได้แล้วน่า.."
"อ่า...ขอโทษนะ "
"อื้มมม"  ผมถอนแก่นกายออกอูฮยอนครางน้อยๆก่อนที่จะหมดสติไป 

"ซองกยูรักอูฮยอนมากนะครับ"         
                        ผมมองร่างที่หมดสติอยู่ในอ้อมกอดของผมแล้วก้มลงจูบที่ขมับของอูฮยอนเบาๆ  ก่อนที่จะพาตัวเองและร่างเล็กไปชำระร่างกายเตรียมตัวนอนพักพรุ่งนี้จะได้กลับบ้านแล้วล่ะ 

                        ต้องขอบคุณเหตุการณ์ในวันนั้นที่ทำให้ผมเจ็บตัว  ทำให้ผมได้มีความสุขกับอูฮยอนได้ถึงขนาดนี้  ผมรักอูฮยอนจริงๆนะครับ~   >.<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น